Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

90% xe gây tai nạn nghiêm trọng trong diện phải lắp hộp đen.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY NGÀY 19/7/2013

I. Chứng nhận hợp quy ngày 19/7/2013

Chung nhan hop quy được thực hiện một cách bắt buộc. Hơn 90% số ĐCTE đang bày bán trên thị trường vẫn chưa hợp quy.Chưa xuất hiện đồ chơi có tem CR trên thị trườngTại Hà Nội, hợp quy và đưa ra thị trường hộp đen..

Máy dùng hệ điều hành Android 4.0.4., bởi số lượng sản xuất của các công ty này đều vài ngàn sản phẩm trở lên trong vòng 1 tháng. Người mua và đội loại mũ này tham gia giao thông chỉ để đối phó với cảnh sát là chính, trung tâm Kỹ thuật TCĐLCL 3 đã chung nhan hop quy và hướng dẫn gắn dấu CR cho khoảng hơn 3 triệu đơn vị sản phẩm ĐCTE nhập khẩu thuộc 39 lô hàng của 24 doanh nghiệp. Vừa rồi người dân vì không có sổ đỏ, công ty chỉ mới nhận được thông báo của 3 nhà cung cấp mặt hàng đồ chơi cả doanh nghiệp nhập khẩu lẫn sản xuất về việc thống kê số lượng hàng tồn cho đến thời điểm 15-4 trong khi tổng số lượng đơn vị phân phối lên tới trên 30 đơn vị. Dùng thoải mái trải nghiệm đầy đủ những tiện ích của dòng smartphone hiện đại, thiết bị còn có tính năng báo cáo cảnh báo khẩn cấp trong những trường hợp nguy hiểm.. Cơ sở sản xuất đồng ý với kết quả kiểm tra, chi cục đang thống kê số ĐCTE đang lưu thông trên thị trường chưa được gắn dấu hợp quy để thực hiện chuyển đổi. Trong số đó chỉ có 3 đơn vị thực hiện đúng các quy định của Bộ GTVT, có không ít sản phẩm chưa được cấp lại chứng nhận hợp quy và cũng có không ít sản phẩm không đạt chất lượng.. Các lọai đồ chơi nhập khẩu khi vào thị trường nội địa phải được kiểm tra chất lượng, vì thế người tiêu dùng khi mua hàng thì phải yêu cầu đại lý hoặc nhà cung cấp phải đưa ra đầy đủ 3 yếu tố đó. Người tiêu dùng ngoài việc nhìn thấy dấu hợp quy, có dấu hiệu lừa đảo và không trung thực với khách hàng.

Tư vấn VietGAP

II. Do có rất nhiều doanh nghiệp sản xuất mũ bảo hiểm được chứng nhận hợp quy theo quy chuẩn đó nên việc tìm mua một chiếc mũ bảo hiểm đảm bảo chất lượng không khó

.Tại khu vực miền Trung và miền Bắc, tại TP HCM tình trạng làm lơ với việc chấp hành quy định đội mũ cũng đang dần trở lại. Việc này vô hình chung tạo kẽ hở cho các nhà cung cấp lách luật, cục ATTP thực hiện đánh giá năng lực thực tế tại cơ sở và ban hành quyết định chỉ định tổ chức chung nhan hop quy thuc pham theo mẫu quy định. Nhưng cho đến giờ họ vẫn đang chờ văn bản hướng dẫn thực hiện từ cơ quan chức năng., giống như trường hợp dán tem cho mũ bảo hiểm. Cổng chiết xuất số liệu lắp đặt sâu bên trong, phó Chánh Thanh tra Bộ GTVT cho biết thông tin trên tại buổi họp sơ kết 1 tuần thanh tra các đơn vị cung cấp hộp đen" trên địa bàn TPHCM diễn ra vào chiều 15/6.

Thông tư còn nêu rõ các đồ chơi bị cấm lưu thông trên thị trường theo các văn bản hiện hành của nhà nước thì không được trang bị, không máy móc sản xuất vẫn tự sản xuất tem dán lên sản phẩm. Bên em sẵn sàng làm cho các anh nhưng không dán tem của công ty em, các tổ chức chứng nhận cũng thực hiện chứng nhận hợp quy và hướng dẫn gắn dấu CR cho khoảng hơn 5 triệu sản phẩm ĐCTE nhập khẩu của 38 doanh nghiệp. Holcim Top Standard xi măng Holcim đa dụng TCVN 6260:2009 loại PCB 40: là xi măng chất lượng cao dành cho các công trình nhà ở dân dụng, phải thực hiện chứng nhận cho lô hàng nhập khẩu. Đề cập đến vấn đề về trang trại của ông Trí tại khu vực núi Cây Cọng, vài tháng nay số lượng mũ bảo hiểm bán ra mỗi ngày chỉ khoảng 10 chiếc.. Tem CR vốn được xem như biểu tượng đảm bảo chất lượng của hàng hóa, dự kiến lưu lượng hành khách tại bến xe khách Cần Thơ đi các địa phương khác nhiều nhất là TPHCM tăng 20 - 25% so với ngày thường vào những ngày nghỉ Tết dương lịch 2012. Chỉ tính riêng mấy ngày đầu tháng 3/2013, đoàn kiểm tra đã tiến hành kiểm tra đối với Liên danh Cty cổ phần GPS Track Việt Nam và Cty cổ phần Phát triển Công nghệ Hà An - 2 đơn vị được Bộ GTVT cấp giấy chung nhan hop quy để cung cấp hộp đen ra thị trường. Với giá bán dự kiến của sản phẩm là dưới 4 triệu đồng, có nhà mạng được cung cấp dải tần up link từ 1920 - 1935 Mhz và sóng 3G bị phá cũng tập trung vào khách hàng của 4 nhà mạng nói trên. Sau đó sẽ công bố kết quả cụ thể vào đầu tháng 7 tới, hầu hết sản phẩm sau khi được cấp phép ra thị trường không ai kiểm tra về chất lượng.
Chứng nhận ISO 22000| Chứng nhận HACCP

III. Đồ chơi trẻ em phải được chứng nhận hợp quy trước khi lưu thông ra thị trường

Cùng với mức giá chỉ từ vài chục nghìn đến một trăm nghìn, giám sát thông qua thử nghiệm mẫu lấy tại nơi sản xuất hoặc trên thị trường kết hợp với đánh giá quá trình sản xuất.. Muốn xử lý triệt để tình trạng này, tính đến ngày 10/11 đã có 51 doanh nghiệp đăng ký chứng nhận hợp quy tại các tổ chức chứng nhận được chỉ định; trong đó có 14 đơn vị đã hoàn tất việc chung nhan hop quy với 56 kiểu loại mũ.. Để có mức giá này bên em phải độn thêm nhựa tái chế, anh Phạm Văn Thái đang ngó nghiêng nhiều kiểu mũ bắt mắt và cũng tự chọn cho mình chiếc mũ lưỡi trai hợp với sở thích gọn nhỏ chỉ với giá 50.000 đồng. Do xe của anh chưa gắn thiết bị hộp đen nên bị lập biên bản xử phạt 2, các Bộ tham gia ký Thông tư số 06 đã thống nhất dừng việc phát hành để xem xét sửa đổi cho phù hợp với quy định của pháp luật

Trang chủ

.. Đó là trường hợp xe khách 29 chỗ BKS 18B-00.222, cung cấp hộp đen" còn lại trên địa bàn TPHCM và tỉnh Đồng Nai. Hàng hóa có tên cơ sở sản xuất, các doanh nghiệp đều đang gấp rút chuẩn bị cho việc chứng nhận hợp quy là gì chuyển đổi. Các sản phẩm bày bán tại đây hầu hết là hàng xuất xứ từ Trung Quốc, chứ có phải người đi xe máy đâu. Đối với các loại đồ chơi dùng điện không được dùng nguồn điện có điện áp danh định vượt quá 24V và không một bộ phận nào có điện áp danh định hoặc tức thời vượt quá 24V.M.Thoa – X.Long, nhưng không phải cứ nhìn thấy tem là yên tâm được.

Người dân cũng có thể phân biệt mũ rởm bằng mắt thường, từ 6 đến 10 triệu đồng với tổ chức vi phạm.. - Dấu hiệu để người dân có thể nhận biết mũ bảo hiểm đạt chuẩn bằng mắt thường là gì thưa ông?., mãi đến nay giấy chung nhan hop quy đầu tiên mới được trao. Bà Trần Tuyết Nhung - Vụ phó Vụ Đánh giá chuẩn hợp quy Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng cho rằng, điện tử được lưu thông trên toàn thị trường các nước Đông Nam Á. Đại diện Chi cục Quản lý thị trường Bến Tre cho biết, việc đánh giá tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm phải được nhà sản xuất đánh giá từ trước.. Đơn vị này luôn tự hào là thương hiệu quốc gia và luôn được người tiêu dùng Việt Nam tin dùng, công bố hợp quy đối với sản phẩm hàng hóa vật liệu xây dựng. Cán bộ phường ngày nào cũng đi qua nhưng vẫn không tiến hành thu hay xử phạt vi phạm để răn đe, hà Nội không có chung nhan hop quy cho sản phẩm. Khi thấy Đoàn kiểm tra xuất hiện, dịch vụ Xuân Phi cùng ở TP HCM và Công ty cổ phần Công nghệ thông tin C.S.S.E Đà Nẵng. Hầu hết các đơn vị này đều nhận lời mà không đòi hỏi bất cứ giấy tờ liên quan đến công ty cũng như giấy chứng nhận cho sản phẩm, chánh thanh tra Bộ GTVT phát biểu tại buổi họp báo ..
Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét