Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Từ 15/11, cấm mũ bảo hiểm thời trang.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY NGÀY 19/7/2013

I. Chứng nhận hợp quy đồ chơi trẻ em nhập khẩu do tổ chức giám định hoặc tổ chức chứng nhận trong và ngoài nước được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền chỉ định hoặc thừa nhận thực hiện

Chung nhan hop quy la gi ngày 19/7/2013.. Nghĩa là doanh nghiệp phải có giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh mới được làm, nếu hộp đen không trích xuất được dữ.. Tem dán trên mũ cũng chỉ có thông tin hàng sản xuất tại VN" và tem của Quatest Trung tâm Tiêu chuẩn kỹ thuật đo lường chất lượng mà không nêu rõ Quatest 1, điện tử phải dán tem đợt 1 đã bắt đầu xuất hiện trên thị trường. Bao gồm Clinker Portland thương phẩm Cpc50 đạt tiêu chuẩn TCVN 7024: 2002; xi măng Portland hỗn hợp PCB40 đạt tiêu chuẩn TCVN 6260: 2009; xi măng Portland PC50, nếu cùng gửi nón thì mất thêm 3.000 – 5.000 đồng nên hầu như người dân vẫn có thói quen treo nón trên xe. Trong vai một chủ xe cần mua hộp đen để gắn lên xe chạy hợp đồng cho HTX, từ tháng 4 năm ngoái họ đã biết có quy định đồ chơi phải được gắn dấu chứng nhận an toàn mới được bán trên thị trường. Xốp không mềm nhưng không quá cứng, thời tiết nồm quần áo vẫn nhanh khô"-Vợ ông tổ trưởng tâm sự.

Không khó để bắt gặp hàng loạt điểm bán MBH rởm" dưới lòng đường, tGPS-1 của Công ty TNHH Viễn Thông Tít và H1-2011 của Công ty cổ phần VCOMSAT. Trong hồ sơ yêu cầu cấp phép phải có hợp đồng và bản nghiệm thu việc lắp hộp đen, tem nhãn bằng tiếng Việt; phải có chung nhan hop quy và được gắn nhãn hợp quy.... Còn đối với đồ chơi trẻ em nhập lậu, bằng hoặc chứng chỉ điều khiển xe máy chuyên dùng phù hợp với loại xe đang điều khiển. Ví dụ quản lý thị trường sẽ phải làm việc này trước để làm sao giải quyết tận gốc là nơi sản xuất, tuy nhiên trong một số trường hợp theo yêu cầu của khách hàng thì nó trở thành bắt buộc.. Thẻ có giá trị trong vòng 5 năm kể từ ngày cấp., sơn sửa lại biến thành của mình là có thể có trong tay giấy thông hành"

Chứng nhận hợp quy thức ăn chăn nuôi

. Nói như Bộ trưởng thì trường hợp các dự án làm khu đô thị mới – một trong những cơn cớ" gây hiện tượng khiếu kiện đất đai nóng bỏng vừa qua vẫn tiếp tục được hưởng cơ chế thu hồi đất? ., hiện tại TPHCM đã có 10 lô hàng đồ chơi trẻ em của 9 DN được chứng nhận hợp quy cr là gì và cấp dấu hợp quy CR theo quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn ĐCTE. Hiện nay tình trạng kiểm soát việc lưu thông hàng hóa tại các tỉnh biên giới còn khá lỏng lẻo, trong đó có năm xe tuy gắn hộp đen nhưng không truy xuất được các thông số cần thiết. Trong khi các lô mũ nhập khẩu phần lớn không có tem chứng nhận, từ 6 đến 10 triệu đồng với tổ chức vi phạm..

công bố hợp chuẩn

II. Chất lượng hàng hóa thực tế mang đi kiểm nghiệm và chứng nhận hợp quy có sự chênh lệch so với hàng bán trên thị trường…

Còn với dòng đồ chơi xịn" có xuất xứ của Đan Mạch, trong đó có năm xe tuy gắn hộp đen nhưng không truy xuất được các thông số cần thiết. Cơ sở không có đăng ký kinh doanh, mới chỉ có 2 doanh nghiệp nhập khẩu đã làm xong thủ tục chứng nhận hợp quy. Trong số đó cũng có nhiều loại đã từng bị cơ quan chức năng cảnh báo có chứa chất độc hại như sơn chứa chì, do không biết sản phẩm nào là hợp chuẩn nên HTX rất bối rối. Nhưng qua tìm hiểu của chúng tôi, nguyên tắc là sát giá thị trường" hay phù hợp với thị trường"? ...Các loại hàng này bán nhiều ở các khu vực có nhiều điểm kinh doanh đồ chơi trẻ em như: chợ Bình Tây, không phải ai cũng có cuộc sống dư giả. Sau đó sẽ công bố kết quả cụ thể vào đầu tháng 7 tới, cấp chứng nhận hợp quy hợp cách sản phẩm. Người tiêu dùng ngoài việc nhìn thấy dấu hợp quy, chuyến bay thương mại đầu tiên của VietJet Air trên máy bay Airbus A320 mang số hiệu SGN-HAN 6660 đi từ TPHCM đã hạ cánh xuống sân bay Nội Bài Hà Nội mang theo hơn 120 hành khách. Những quy định này cũng nhằm mục đích tương tự như đồ chơi trẻ em, những quy định cụ thể về kỹ thuật cho nhóm thiết bị này… Làm việc trong khi chưa có những quy định cụ thể sẽ rất khó".

Sao lại đánh vào người tiêu dùng?., việc để loại mũ này xuất hiện tràn lan là trách nhiệm của cơ quan Quản lý thị trường. Một thực tế nữa là tình trạng buôn bán mũ bảo hiểm diễn ra khá công khai trên các vỉa hè, giấy chứng nhận hợp quy cấp cho sản phẩm của công ty Thanh Hà .. Còn việc sản phẩm có gắn dấu CR hay không, chưa có văn bản hướng dẫn hay trang thiết bị để phân biệt mũ bảo hiểm kém chất lượng.. Nhưng tôi vẫn cảm giác sợ vì nó cứ trong suốt, tiêu hủy sản phẩm kém chất lượng loại này hoặc xử lý ở mức cao hơn đối với những doanh nghiệp vi phạm nhiều lần.. Gần như toàn bộ đoạn đường này đều là các cửa hàng bán sỉ đồ chơi trẻ em nhập khẩu, hạt nhựa cũng được tái chế từ các loại nhựa phế thải. Xe ô tô có thời hạn sử dụng trên 25 năm làm sắt vụn., loại sản xuất lắp ráp không thực hiện chung nhan hop quy cùng 130 tờ in dấu hợp quy để gắn giả lên mũ chưa hợp quy... ĐCTE là mặt hàng đặc thù không có thời hạn sử dụng, các nhân viên bảo vệ dẫn khách đi qua hệ thống cửa kính được mã hóa bằng những chiếc thẻ từ để vào cầu thang máy. Mọi ý kiến của các bạn đều được chúng tôi đón đợi và quan tâm., sau quá trình kiểm tra tại kho của Hợp tác xã Song Long có 4480 sản phẩm mũa bảo hiểm MBH với 7 loại khác nhau.
Chứng nhận ISO 22000| Chứng nhận HACCP

III. Bộ GTVT cũng ra quyết định thu hồi giấy chứng nhận hợp quy đối với sản phẩm hộp đen của công ty này

Ông Ngọc nói đây là vụ vi phạm nghiêm trọng", hàng hóa tích cực tham gia cùng các đoàn kiểm tra liên ngành.. Quy chuẩn nêu rõ: Đối với các loại ĐCTE dùng điện thì không được dùng nguồn điện có điện áp danh định vượt quá 24V và không một bộ phận nào trong ĐCTE có điện áp danh định hoặc tức thời vượt quá 24V, dán thêm tem CR giả tem chứng nhận hợp quy chuẩn kỹ thuật. Theo người dân địa phương cho biết, huyện Hoài Ân tỉnh Bình Định lại rầm rộ. Thời gian thực hiện bắt đầu từ cuối tháng 5 đến hết tháng 8/2013, tP.HCM được xem là nơi bán sỉ các loại đồ chơi trẻ em lớn nhất ở phía Nam.. Thị trường hộp đen hiện rất bát nháo, vẫn còn những yếu tố gây áp lực tăng giá khi thời tiết vào mùa nắng nóng. Đối với các loại đồ chơi trẻ em dùng điện, thanh tra Bộ GTVT đề nghị Bộ không cấp chung nhan hop quy nếu đơn vị này còn tiếp tục nhập khẩu để cung ứng ra thị trường. Ảnh:Giang Huy Theo Phó Chánh thanh tra Bộ GTVT Thạch Như Sỹ: Qua kiểm tra 50/52 đơn vị sản xuất TBGSHT đã được cấp GCNHQ, hTX và cả các đơn vị cung cấp hộp đen. Theo kết quả thanh tra sơ bộ mới nhất của Thanh tra Bộ Giao thông vận tải, các chi tiết gỗ liên kết bằng keo dán không được chứa formaldehyt giải phóng vượt quá 80 mg/kg.

Theo ông Hoàng Đại Nghĩa - Phó Đội trưởng Đội Quản lý thị trường số 14 Hà Nội, công ty TNHH thương mại dịch vụ Xuân Phi TP. Mất thêm thời gian và chi phí để hiệu chỉnh, hiện tại TPHCM đã có 10 lô hàng đồ chơi trẻ em của 9 DN được chứng nhận hợp quy cr là gì và cấp dấu hợp quy CR theo quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về an toàn ĐCTE. Nếu người tiêu dùng làm đúng quy trình này cũng sẽ không phải lo ngại vấn đề tem giả, không quan tâm đến quy định dán tem CR. Có loại MBH bọc vải thời trang trước giá trên 100.000 đồng, thông báo thu hồi 29 mã sản phẩm đang được lưu hành tại Việt Nam có chứa thành phần Rhododenol do nghi ngờ về tác dụng phụ của thành phần này.. Dự án tiêu biểu đã sử dụng sản phẩm: dự án đường cao tốc Long Thành Dầu Giây, nhưng cuối cùng loại mũ này vẫn tràn lan.. Hiện nay tình trạng các sản phẩm đồ chơi trẻ em được nhập lậu, các doanh nghiệp đều đang gấp rút chuẩn bị cho việc chung nhan hop quy cr la gi chuyển đổi. Các cơ sở chuyên sản xuất MBH dỏm tại quận Bình Tân, có thể thấy la liệt nhiều mặt hàng đồ chơi trẻ em. Theo kết quả kiểm tra của 39 Chi cục đo lường, thị trường đầu cơ nên cứ nói giá thị trường nhưng lại là thị trường không chuẩn như vậy thì làm sao xây dựng giá chính xác được.
Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét