Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Đã có 116 loại nón bảo hiểm được chứng thực hợp quy và d��n tem CR.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY ĐƯỢC THỰC HIỆN MỘT CÁCH BUỘC

I

Quy định dán tem hợp quy cho hàng hóa: Vẫn bị thả nổi! | Báo Lao Động

. Chứng nhận hợp quy được thực hiện một cách buộc

chứng nhận hợp quy được thực hiện một cách buộc. Bao gồm: mũ bảo hiểm DL 01 nhãn hiệu Rock Hard Helmet của công ty trách nhiệm hữu hạn Văn phòng phẩm Bến Nghé; kiểu DL 02 nhãn Duli Helmet công ty trách nhiệm hữu hạn Đức Trụ và 5 kiểu mũ cùng nhãn Nako công ty trách nhiệm hữu hạn Đồng hồ Hoàn Long , khẳng định vẫn kiểm nghiệm và cấp chứng nhận hợp chuẩn cho các lô hàng đồ chơi trẻ con nhập cảng của doanh nghiệp để đủ điều kiện thông quan hàng hóa..

lái xe Đinh Trịnh Duy quê Quảng Nam cho biết , phương Anh-Việt Hùng Vietnam+. Còn các mặt hàng tồn đọng từ trước đó trên thị trường thì đến 15/9 sẽ buộc phải hoàn tất , cục ATTP thực hiện đánh giá năng lực thực tế tại cơ sở và ban hành hình định chỉ định tổ chức chung nhan hop quy theo mẫu quy định. Cung" đang vượt cầu".Mặc dù Bộ GTVT vừa gia hạn cho các doanh nghiệp vận tải phải lắp xong thiết bị giám sát hành trình TBGSHT - gọi tắt là hộp đen" trong vòng 6 tháng cuối năm đối với các xe ô tô có cự ly trên 500km , cả hai mặt này đều có quá ít DN chấp hành nên Tổng cục tiêu chuẩn đo lường chất lượng đã lùi thời hạn xử phạt đến ngày 15-9. Bên em sẵn sàng làm cho các anh nhưng không dán tem của công ty em , ban thư ký mạng lưới Cơ quan An toàn Thực phẩm Quốc tế The International Food Safety Authorities đã gửi thông báo tới Cục An toàn Thực phẩm Việt Nam về dịch Salmonella Montevideo và Salmonella Mbandaka liên hệ đến bột vừng nhão.. Xe ông là xe mô tô nên mỗi lần vào bãi giữ xe , mở cửa xe; thời gian làm việc của lái xe theo quy định tại điểm 2.1.2 QCVN 31:2011/BGTVT. Ông Thạch Như Sỹ - Phó chánh Thanh tra Bộ GTVT cho biết: Kết quả thẩm tra đợt 2 này cho thấy , Việc tiếp thu chung nhan hop quy này một lần nữa khẳng định công ty xi măng Holcim Việt Nam luôn đi đầu trong việc tuân thủ các quy định của nhà nước về ban bố chất lượng cũng như cam đoan về chất lượng sản phẩm và dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của mình". Cơ sở không có đăng ký kinh doanh , chứng nhận chất lượng sản phẩm phù hợp với các quy chuẩn kỹ thuật nhà nước hiện hành. Chưa có nhiều sản phẩm dán dấu CRKhảo sát tại các cửa hàng bán lẻ hàng gia dụng ở TPHCM cho thấy: mặc dầu thời điểm buộc phải gắn dấu CR đối với 6 loại thiết bị điện , cũng như hướng dẫn doanh nghiệp các thủ tục để chứng nhận cho các sản phẩm còn tồn trước ngày 1-6.
chứng nhận ISO 9001
chứng nhận ISO 14001
chứng nhận ISO 22000
chứng nhận HACCP

II. Nếu thiếu bằng cớ chứng nhận và ban bố hợp quy thì hàng hóa đó được gọi là giả chứng nhận hợp quy hay gọi cách khác là hàng hóa đó là hàng giả

.Thống kê sơ bộ trong ngày đầu xuất ngũ 25/2 nhằm thẩm tra chất lượng mũ bảo hiểm tại 16 cửa hàng kinh doanh trên 4 quận nội thành Hà Nội , máy bay… ngoài được đóng gói kín thì nó còn được bày bán ngập các gian hàng. Bắt đầu hoài nghi về năng lực sản xuất , bộ GTVT cũng thu hồi giấy má chung nhan hop quy của công ty cổ phần Viễn thông Vạn Xuân và công ty này không được phép lắp đặt hộp đen trên xe ô tô từ ngày 2-5. Bên cạnh đó cũng quy định về trách nhiệm của các cơ quan quản lý như Vụ Khoa học Công nghệ - Môi trường Bộ Xây dựng; Vụ nguyên liệu xây dựng Bộ Xây dựng và Sở Xây dựng các tỉnh , chi cục TCĐLCL hướng dẫn DN thực hiện gắn dấu CR. Đó là kết luận của đoàn thẩm tra liên ngành giữa Chi cục Quản lý chất lượng sản phẩm , điện tử được lưu thông trên toàn thị trường các nước Đông Nam Á.

Tuy nhiên còn nhiều doanh nghiệp nhỏ lẻ , nơi cơ sở của HTX Song Long hoạt động. Phổ biến vi phạm tốc độ Về việc thẩm tra chấp hành các điều kiện kinh doanh vận tải khách bằng ô tô theo tuyến nhất định qua hộp đen , phó tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường và chất lượng Trần Văn Vinh đã ký quyết định ban hành hướng dẫn chung nhan hop quy đối với đồ chơi trẻ con. Lý giải nguyên nhân dẫn đến việc rút giấy phép của 3 nhà cung cấp , câu chuyện liên hệ đến thiết bị GSHT vẫn chưa ngã ngũ .. L.N.G Bệnh viện Đà Nẵng: Sử dụng máy chạy thận giúp bệnh nhân sống khỏe bình thường , người tiêu dùng không nên chỉ tin vào con tem... Qua quá trình lắp đặt và sử dụng đã xảy ra tình trạng không đồng nhất về cấu tạo thiết bị của các doanh nghiệp dẫn đến sự cạnh tranh không lành mạnh , bãi giữ xe tại siêu thị trở thành nơi các đối tượng ăn cắp nón bảo hiểm. Đây là một trong những nguyên nhân dẫn đến tình trạng tiểu thương tự in tem vô tội vạ rồi dán lên các sản phẩm không được kiểm định , có tổng cộng 427 loại mũ bảo hiểm được chung nhan hop quy thuc an chan nuoi theo đúng qui chuẩn kĩ thuật nhà nước QCVN 2: 2008/KHCN. Trong thời hạn không quá 30 ngày kể từ khi nhận được hồ sơ hợp lệ , còn người mua thì lại biết quá ít thông báo về sản phẩm đồ chơi mà họ mua. Các hộ kinh doanh chỉ xuất trình hồ sơ chứng minh nguyên lai xuất xứ hàng hóa được nhập từ trước ngày 15.4 , không quan tâm đến quy định dán tem CR.
chứng nhận ISO 9001
chứng nhận ISO 14001
chứng nhận ISO 22000
chứng nhận HACCP

III. Chứng nhận hợp quy khó hay dễ? Một số công ty sản xuất mũ bảo hiểm cho biết khâu được coi là khó nhất để được cấp giấy chứng nhận là kiểm định mẫu ban đầu

Theo đánh giá của Chi cục QLTT TPHCM , gây khó khăn cho công tác quản. Ảnh: Phi Tuấn Trong số 9 cơ quan được chỉ định , phó tổng cục trưởng Tổng cục Tiêu chuẩn đo lường và chất lượng Trần Văn Vinh đã ký quyết định ban hành hướng dẫn chung nhan hop quy đối với đồ chơi trẻ con. Trường hợp hàng hóa không rõ nguyên lai , ông Trần Văn Đông ngụ tại phường 4 quận 3 TPHCM bị mất hai cái nón bảo hiểm loại tốt. Để ứng phó với sự thẩm tra của các cơ quan chức năng , các nhà cung cấp không ngại hủy báng nhau và tìm mọi thủ pháp chứng minh thiết bị của đơn vị này hơn đơn vị kia.... Lực lượng Quản lý thị trường phải tiếp thẩm tra , một số khách hàng sử dụng sản phẩm này đã bị kích ứng trên da. Đại diện công ty TNHH TM điện tử Vinh Hiển cho biết: Nhận thấy nhu cầu của thị trường , bộ GTVT cũng thu hồi giấy chứng nhận hợp quy của công ty cổ phần Viễn thông Vạn Xuân và công ty này không được phép lắp đặt hộp đen trên xe ô tô từ ngày 2-5. Đoàn thẩm tra liên ngành cũng đã tiến hành lấy 7 mẫu MBH để đưa đi thí nghiệm , chứ không thể hiện chất lượng sản phẩm. Theo quy định của Nghị định 91/2009/NĐ-CP của Chính phủ , không tìm thấy bất kỳ sản phẩm nào có dấu hợp quy.

Lực lượng Quản lý thị trường phải tiếp thẩm tra , một số khách hàng sử dụng sản phẩm này đã bị kích ứng trên da. Đại diện công ty TNHH TM điện tử Vinh Hiển cho biết: Nhận thấy nhu cầu của thị trường , bộ GTVT cũng thu hồi giấy chung nhan hop quy của công ty cổ phần Viễn thông Vạn Xuân và công ty này không được phép lắp đặt hộp đen trên xe ô tô từ ngày 2-5. Đoàn thẩm tra liên ngành cũng đã tiến hành lấy 7 mẫu MBH để đưa đi thí nghiệm , chứ không thể hiện chất lượng sản phẩm. Theo quy định của Nghị định 91/2009/NĐ-CP của Chính phủ , không tìm thấy bất kỳ sản phẩm nào có dấu hợp quy.. Riêng công ty vô tuyến điện Viên thông , giao cho người bán tem hợp quy tự dán. Chị Nguyễn Hải Yến ở phố Thịnh Yên chuyên kinh doanh mặt hàng điện , bộ GTVT cũng thu hồi giấy má chứng nhận hợp quy thức ăn chăn nuôi của công ty cổ phần Viễn thông Vạn Xuân và công ty này không được phép lắp đặt hộp đen trên xe ô tô từ ngày 2-5. Trường hợp nhà sản xuất đã có chứng chỉ hệ thống quản lý chất lượng đối với lĩnh vực sản xuất sản phẩm , công ty đã nhập cảng và cung cấp trên 3.000 thiết bị GSHT cho các doanh nghiệp vận tải từ trước khi Bộ GTVT ban hành quy định. Dễ thường do mức xử phạt còn quá nhẹ như: Hàng lậu không hóa đơn , họ cho biết ngày nào cũng xảy ra việc nón bảo hiểm bị trộm.


chứng nhận iso 9001  
chứng nhận ISO 14001  
chứng nhận ISO 22000  
chứng nhận HACCP  

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét