Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Nhân Viên Quản Lý Chất Lượng.

MIS ĐẠT ĐƯỢC CHỨNG NHẬN ISO 9000 VÀO NĂM 1996

I. Đây cũng là tổ chức đầu tiên của châu Á Thái Bình Dương đạt được chứng nhận ISO 9000 vào năm 1996

MIS đào tạo hơn 50.000 nhà maketing cho Singapore. Hệ thống bằng cấp của MIS được công nhận rộng rãi, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh, sales và marketing. Là tổ chức phi lợi nhuận, nên ngay từ đầu trường đã hỗ trợ tài chứng nhận ISO chính bằng cách ưu đãi học phí cho sinh viên. ·         Cung cấp dịch vụ bảo vệ cho các doanh nghiệp nhà nước, công ty cổ phần, công ty TNHH trong nước..

Chứng nhận ISO 9001    
  

Rồi sản phẩm Hệ thống số hoá tư duy con người thuộc Tác giả Nhóm MIMAS" dành giải Nhất Giải thưởng Nhân tài Đất Việt 2010 và đội CNC Mobile giải Ba Nhân tài Đất Việt 2010 cũng đã nhận được sự quan tâm, hỗ trợ rất lớn từ phía Ban Tổ chức NTĐV. Hai đội này được Ban tổ chức giải thưởng Nhân tài Đất Việt đề cử đại diện Việt Nam tham dự vòng thi tại khu vực châu Á Thái Bình Dương diễn ra tại Ấn Độ. Vượt qua hơn 200 đội thi đến từ 10 quốc gia: Ấn Độ, Butan, Hàn Quốc, Indonesia, Malaysia, Nhật Bản, Philippines, Sri Lanka, Thái Lan, và Việt Nam, MIMAS - giải Nhất Nhân tài Đất Việt 2010 đã xuất sắc lọt vào top 5 Doanh Nghiệp Công nghệ cao khởi sự khu vực Châu Á Thái Bình Dương diễn ra tại Ấn Độ. Giải thưởng là sự ghi nhận, đánh giá cao hiệu quả chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế 6 tháng đầu năm nay của SeABank. Đây là năm thứ 6 liên tiếp 2007 - 2013 ngân hàng được Wells Fargo trao tặng giải thưởng này giải thưởng thanh toán quốc tế xuất sắc năm 2007 là do ngân hàng Wachovia - tiền thân của Wells Fargo trao tặng. Đây là giải thưởng mang tầm vóc quốc gia dành tặng cho những doanh nghiệp xuất sắc, thuộc các nhóm ngành nghề trong cả nước, theo các tiêu chí uy tín - chất lượng - chứng nhận ISO đổi mới và sáng tạo - năng lực tiên phong. Ông Phạm Linh, Phó Tổng giám đốc phụ trách Khối Khách hàng Doanh nghiệp Ngân hàng Thương mại cổ phần Phương Đông OCB cho biết, Ngân hàng Nhà nước đã chấp thuận cho OCB thực hiện cho vay thu mua tạm trữ lúa, gạo vụ Đông – Xuân năm 2012 – 2013 với tổng số tiền cho vay lên tới 1.000 tỷ đồng.. ISO/IEC 17025:2005 là chứng nhận các yêu cầu chung về năng lực của phòng thử nghiệm và hiệu chuẩn General requirements for the competence of testing and calibration laboratories do Tổ chức Công nhận Việt Nam Accreditation of Vietnam cấp. Sinh viên đã học hết cao đẳng 3 năm hoặc kết thúc năm thứ 3 đại học tại các trường đại học của Việt Nam có thể xin học chuyển tiếp 8 -12 tháng tại Auston để nhận bằng cử nhân của ĐH Coventry. Để đạt được điều này, Ngân hàng Nhà nước chứng nhận ISO yêu cầu Vietcombank cần tập trung tăng trưởng kinh doanh mạnh mẽ hơn nữa, đóng góp vai trò tích cực trong nhiệm vụ thực hiện tái cơ cấu của ngành ngân hàng trong thời gian tới. Lễ ký kết giữa Công ty Chứng khoán Việt Nam và RHBBà Chu Thị Phương Dung, Chủ tịch HĐQT VSEC và ông Chay Wai Leong, Giám đốc điều hành RHB, đại diện cho hai bên ký thoả thuận góp vốn trước sự chứng kiến của đại diện lãnh đạo UB Chứng khoán NN và đông đảo quan khách hai nước.
Chứng nhận ISO 14001

II. MIS cũng là trường đầu tiên trong khu vực châu Á Thái Bình Dương đạt được chứng nhận ISO 9001 vào năm 1996

Thời gian triển khai cho vay và giải ngân thu mua lúa gạo tạm trữ kể từ ngày 20-2 đến hết 31-3 và thời gian cho vay tạm trữ được hỗ trợ lãi suất đến hết ngày 20-5, bảo hiểm hàng hóa vận chuyển nội địa.. VOBA là giải thưởng của người Việt, hiệp hội doanh nghiệp phần mềm Việt Nam VINASA và Công ty Phát triển Công viên phần mềm Quang Trung phối hợp tổ chức ở TP HCM hôm 24/8.. Sinh viên nhập học các chương trình cử nhân, ông Trần Đỗ Thành - Ủy viên HĐQT Tổng Công ty CP Bảo hiểm SHB-Vinacomin trao tặng cho tân hoa hậu Việt Nam 2012.. Đây là năm thứ 6 liên tiếp 2007 - 2013 ngân hàng được Wells Fargo trao tặng giải thưởng này giải thưởng thanh toán quốc tế xuất sắc năm 2007 là do ngân hàng Wachovia - tiền thân của Wells Fargo trao tặng., đã liên tiếp đưa ra những lời kêu gọi nhằm đẩy nhanh quá trình phê chuẩn chứng chỉ ISO..Với 50 năm xây dựng và phát triển, bên cạnh việc đẩy mạnh kinh doanh để trở thành ngân hàng hàng đầu tại Việt Nam, ngân hàng này cũng không ngừng xây dựng, duy trì và phát triển văn hóa doanh nghiệp, lấy khách hàng là trung tâm cho mọi hoạt động. Đồng thời, ngân hàng không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ, chất lượng dịch vụ để gia tăng giá trị và niềm tin trong công chúng, hướng tới một ngân hàng xanh, phát triển bền vững vì cộng đồng. Trong thực tế, nhiều người đã phải đến bệnh viện để điều trị các chấn thương như: Viêm khuỷu tay do chơi tennis, giãn dây chằng, trẹo khớp chân vì đá bóng... Phần lớn các bệnh nhân khi đến bệnh viện đều ở trong tình trạng chấn thương nặng và dai dẳng, phải can thiệp bằng phẫu thuật, vừa tốn kém lại đau đớn. Buổi lễ do Ngân hàng Nhà nước - chi nhánh TP HCM phối hợp với UBND quận Bình Thạnh và quận Phú Nhuận tổ chức. MHB là một trong 9 ngân hàng thương mại tham gia buổi lễ, đã ký‎ kết hỗ trợ vốn cho 3 doanh nghiệp, gồm Công ty TNHH Hoa Sen Vàng, Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng, Công ty CP Thiết bị phụ tùng Sài Gòn. Hoạt động hậu mãi được Pinaco định hướng chứng nhận ISO quan trọng trong chiến lược bán hàng. Công ty là đơn vị tiên phong xây dựng hệ thống phân phối và bảo hành sản phẩm trên toàn quốc. Việc đào tạo nâng cao kỹ năng bán hàng, hậu mãi cho lực lượng bán hàng, xây dựng văn hóa hướng đến khách hàng trong toàn doanh nghiệp, đã giúp Pinaco thành công trong mục tiêu cung cấp các dịch vụ lớn cho khách hàng.

Chỉ một đội quân đón, vận chuyển keo chuyên nghiệp" vừa mới thuê về được từ xã miền núi Tam Sơn, huyện Núi Thành, ông Bùi Văn Hiến, xã Tam Lãnh nói: Tôi phải lặn lội qua tới xã Tam Sơn năn nỉ một đội quân thu hoạch keo chuyện nghiệp" 7 người để thu hoạch cho kịp hơn 10 ha keo bán cho nhà máy giấy lấy tiền ăn Tết. Mỗi ngày ăn uống xong, mình trả cho mỗi công lao động là từ 120.000 đồng đến 150.000 đồng, vậy mà vẫn không có người làm. Tết này bà con trồng keo như trúng độc đắc" vậy". Còn Tom Rabon, Phó giám đốc Red Hat, công ty đồng sáng lập ra liên minh ODF, tin tưởng động thái của tổ chức ISO sẽ góp phần mở rộng Linux trên desktop. Chứng chỉ mới không có nghĩa chúng tôi sẽ ngay lập tức phát triển mạnh, nhưng nó sẽ giúp chúng tôi đi đúng hướng. Mặc dù khi chấm sơ khảo, có chứng nhận ISO thể Ban giám khảo đưa ra đánh giá có giải thưởng cao, nhưng khi đưa ra chấm chung khảo, thí sinh hoặc nhóm thí sinh mà bảo vệ sai hướng, chỉ mải khoe thành tích mà không tập trung vào các câu hỏi thể hiện năng lực thực tế của sản phẩm thì lại khó giành được giải cao. Ban Giám khảo Giải thưởng Nhân tài Đất Việt luôn đọc và nghiên cứu rất kỹ mỗi sản phẩm, khi chấm bảo vệ chung khảo luôn mong muốn sản phẩm áp dụng công nghệ như thế nào, vận dụng thực tế ra sao và định hướng tiếp theo, mô hình kinh doanh thế nào tại Việt Nam?... Chương trình vẫn còn 2 kỳ xét thưởng tháng 11 và tháng 12 với 66 diện thoại S4 mini dành cho các chủ thẻ có nhiều lượt chi tiêu bằng thẻ nhất. Chỉ cần đăng ký mở và chi tiêu với thẻ thanh toán toàn cầu, bạn sẽ có cơ hội để sở hữu giải thưởng này. Gọi 04 62.58.58.58 để đăng ký mở thẻ thanh toán toàn cầu ngay hôm nay.. Sinh viên MIS được tham gia các hội thảo, các khóa huấn luyện, những buổi giao lưu với các thành viên của hiệp hội sales và marketing Singapore tổ chức. Điều này, giúp sinh viên trang bị kiến thức và xây dựng các mối quan hệ xã hội nhằm hỗ trợ cho việc tìm việc làm sau này. Học bổng khuyến học dành cho chương trình thạc sĩ quản trị chứng nhận ISO marketing quốc tế cho kỳ nhập học 19/12 trị giá 50.000.000 đồng. Đà Nẵng: 433 Phan Chu Trinh, Quận Hải Châu; ĐT: 0511. 3552597/96; Email: viscodn@visco.edu.vn. EAsia Award là giải thưởng quan trọng được Hội đồng châu Á - Thái Bình Dương về thuận lợi hóa thương mại và kinh doanh điện tử AFACT tổ chức 2 năm một lần. Giải thưởng được trao cho các dự án thúc đẩy thương mại, kinh doanh đầu tư khu vực công, kinh doanh đầu tư khu vực tư nhân và ứng dụng công nghệ kỹ thuật cao vào hoạt động kinh doanh. EAsia Awards 2013 thu hút sự tham dự của nhiều ngân hàng, doanh nghiệp trong nước và quốc tế.
Chứng nhận ISO 22000    
Chứng nhận HACCP    

III. Trường cũng là tổ chức của châu Á Thái Bình Dương đạt được chứng nhận ISO 9000 vào năm 1996

Ngoài ra, thông qua Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, MHB còn ủng hộ thêm 50 triệu đồng cho trung tâm thương mại, nhằm hỗ trợ và chia sẻ kịp thời khó khăn của các tiểu thương nơi đây. Giải thưởng dành cho thương hiệu tiêu biểu của đất nước, có chứng nhận ISO khả năng cạnh tranh quốc tế và có uy tín cao trong xã hội. > Chủ tịch Eximbank bác tin mua cổ phiếu quỹ vì thâu tóm > Chủ tịch Eximbank tự giảm 50% lương. Công ty TNHH Hồng Phú Gia, 194/16 Chiến Lược, KP8, Phường Bình Trị Đông Bình Tân, 08 5407 7721 - 08 3877 4301 - 08 5407 4944.. Các chi nhánh đi vào hoạt động tại cơ sở mới khang trang và tiện nghi hơn, tiếp tục cung cấp cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp những phương thức thanh toán hiện đại như các sản phẩm tiết kiệm, thẻ đa năng Đông Á, thẻ tín dụng DongA Bank, dịch vụ ATM, giao dịch ngân hàng điện tử qua kênh SMS Banking, Mobile Banking, Internet Banking, huy động vốn ngắn - trung - dài hạn. Chứng nhận ISO Ngoài ra, các chi nhánh còn tiếp nhận vốn và đầu tư của các tổ chức trong nước, mở tài khoản thanh toán, cho vay sản xuất kinh doanh, chuyển tiền nhanh, thu chi hộ, thu đổi ngoại tệ, chi trả kiều hối và các loại hình giao dịch ngân hàng khác. MIS đào tạo hơn 50.000 nhà maketing cho Singapore. Hệ thống bằng cấp của trường được công nhận rộng rãi, đặc biệt là trong lĩnh vực kinh doanh, sales và marketing. Hệ thống quản lý chất lượng của Manulife Việt Nam được đánh giá bởi tổ chức Bureau Veritas Certification, công ty chứng nhận hàng đầu thế giới trong các lĩnh vực chất lượng, sức khỏe và an toàn; môi trường và trách nhiệm xã hội. Hà Nội: 230 Kim Mã, ĐT: 04.37261938, Email: viscohanoi@visco.edu.vn.

Đây là chương trình thứ 8 nằm trong chuỗi chương trình đào tạo Kỹ năng bán hàng dành cho khách hàng cá nhân" do Ban quản trị nhân sự tổ chức với sự hỗ trợ của các phòng ban hội sở, nhằm thực hiện chủ trương của Hội đồng quản trị về việc triển khai mảng kinh doanh bán lẻ từ tháng 12 tới. Quý II-2012: Thị trường trái phiếu Việt Nam tăng trưởng cao nhất. Theo đánh giá của các nhà khoa học, Mn là một chất rất độc hại đối với sức khỏe con người. Đặc biệt, nó có tác động rất nguy hiểm với thần kinh và sự phát triển trí tuệ, nhất là trẻ nhỏ. Những nguồn chứng nhận ISO nước có hàm lượng Mn vượt quá mức cho phép sẽ sinh ra lượng vi khuẩn lớn ảnh hưởng đến đường ruột. Thời gian học: 4 năm học toàn thời gian, Khai giảng: Tháng 1, 3, Học phí: S$7.800/secondary, Điều kiện: 13-18 tuổi.. Thông thường sinh viên muốn có bằng MBA, họ sẽ phải có bằng cử nhân và 3 năm kinh nghiệm làm việc toàn thời gian. Tuy nhiên, khi đã có 3 năm kinh nghiệm làm việc, họ lại ngại ra nước ngoài học tập đặc biệt là các bạn nữ và nếu muốn học cao hơn nữa họ sẽ đăng ký học chương trình thạc sĩ tại Việt Nam và bỏ lỡ mất cơ hội trải nghiệm cuộc sống học tập tại nước ngoài. Mặc dù có Nhà tài trợ mới nhưng cơ cấu giải thưởng của AFF Suzuki Cup 2008 không thay đổi so với 2 lần tổ chức gần đây nhất. Theo đó, đội vô địch được nhận 100.000 USD, đội xếp thứ nhì được 50.000 USD và 2 đội đồng hạng Ba được 15.000 USD/đội. Đây là chứng nhận ISO một dự án trọng điểm của Tập đoàn than đồng thời cũng sẽ đóng góp rất lớn cho chi nhánh của Eximbank ngoài Bắc, việc đầu tư vào dự án mang tính nội địa này cũng là sự chuẩn bị tập trung để Eximbank tấn công vào ngành kinh tế mũi nhọn - khoáng sản, phục vụ phát triển đất nước. Trường có liên kết đào tạo với Đại học Buckingham và Đại học West of England UWE Bristol của Anh.

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét