Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Prudential trao học bổng cho h��c sinh ngoại thành Hà Nội.

MIS CŨNG LÀ TRƯỜNG ĐẦU TIÊN TRONG KHU VỰC CHÂU Á THÁI BÌNH DƯƠNG ĐẠT ĐƯỢC CHỨNG NHẬN ISO 9001 VÀO NĂM 1996

I. Trường cũng là tổ chức của châu Á Thái Bình Dương đạt được chứng nhận ISO 9000 vào năm 1996

- Ngày 14/11, khai trương DongA Bank - chi nhánh Kon Tum, tại số 421 Trần Phú - thành phố Kon Tum, tỉnh Kon Tum. Đây là giải thưởng mang tầm vóc quốc gia dành tặng cho những doanh nghiệp xuất sắc, thuộc các nhóm chứng nhận ISO ngành nghề trong cả nước, theo các tiêu chí uy tín - chất lượng - đổi mới và sáng tạo - năng lực tiên phong..

Chứng nhận ISO 9001    
  

Ông Chu Xuân Thành – Hiệu trưởng THPT Ngô Thời Nhiệm TPHCM – cho biết: Lĩnh vực áp dụng của hệ thống chất lượng này là tất cả các hoạt động dạy học và dịch vụ của nhà trường. Các hoạt động được hệ thống hóa, quy định cụ thể và chi tiết…. Visa International và các ngân hàng thành viên Trung Quốc đã tăng thêm số điểm giao dịch chấp nhận thẻ thanh toán tại Trung Quốc lên 60% so với một năm trước đây. Các trang trại có hệ thống xử lý nước thải hiện đại và hệ thống ép phân tự động có tác dụng bảo vệ môi trường nên môi trường sống bên trong cũng như ngoài trang trại luôn được thông thoáng, an toàn. Toàn bộ phân khô sau khi được sấy ép sẽ được chuyển về hệ thống nhà kho lưu trữ. Nước thải sẽ được xử lý sinh học thông qua chứng nhận ISO hồ lắng và được sử dụng tưới cho đồng cỏ. Nhân dịp lễ khai trương các đơn vị mới, ngân hàng này dành nhiều ưu đãi cho khách hàng như mỗi đơn vị sẽ dành tặng 500 phần quà cho những khách hàng đầu tiên đến tham quan giao dịch, tặng phong bao lì xì, mở thẻ ATM Đa năng Đông Á miễn phí… Bên cạnh đó, ngân hàng đang triển khai chương trình khuyến mãi Quà tặng ngập tràn, muôn vàn yêu thương trên toàn quốc, dành cho khách hàng gửi tiết kiệm hoặc mua kỳ phiếu bằng VND và USD với tổng giá trị giải thưởng lên đến 5 tỷ đồng.. Định hướng của học viên là phát triển thành học viện hàng đầu chuyên về đào tạo marketing và bán hàng của Singapore, nâng cao uy tín của MIS với vai trò là một tổ chức đầu ngành về marketing ở Singapore và trong khu vực. Các bài dự thi Khoảng khắc hạnh phúc cùng VIB" đã nhận được 1.141 lượt bình chọn và 508 lượt chia sẻ trên facebook qua 2 vòng thi. Danh sách 5 khách hàng có bài dự thi đạt tổng điểm bình chọn và chia sẻ cao nhất được nhận giải thưởng chứng nhận ISO chung cuộc của VIB xem tại đây. Giải thưởng do Bộ Thông tin - Văn hóa và Du lịch Lào, Bộ Công thương Lào, phối hợp với Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, cùng nhiều đơn vị khác của Việt Nam đồng tổ chức trao tặng. Tại WesternBank, chi nhánh Tiền Giang cũng là đơn vị thường xuyên nằm trong nhóm dẫn đầu tại các chương trình thi đua huy động nội bộ trong năm 2012. Lá cờ thi đua vừa được UBND tỉnh Tiền Giang trao tặng, đã chứng minh cho những nỗ lực của tập thể ban lãnh đạo và cán bộ nhân viên chi nhánh Tiền Giang trong suốt một năm qua. Đây cũng là vinh dự của WesternBank nói chung và WesternBank Tiền Giang nói riêng trong năm 2012 nhiều biến động và thử thách đối với ngành ngân hàng.
Chứng nhận ISO 14001

II. MIS là tổ chức đầu tiên của châu Á Thái Bình Dương đạt được chứng nhận ISO 9000 vào năm 1996

Giai đoạn hai sẽ mở rộng nhà máy chính tại xã Châu Hóa thêm một dây chuyền sản xuất clinke và ba trạm nghiền xi măng tại các tỉnh miền Nam như TP HCM, đứng thứ 14/29 DNBH phi nhân thọ.. Đây là sự ghi nhận về sự xuất sắc trong nghiệp vụ của đội ngũ cán bộ nhân viên thanh toán của SHB và là cơ sở chắc chắn để khách hàng tin tưởng các dịch vụ đạt tiêu chuẩn nhanh về tốc độ và chuẩn xác về chất lượng của SHB, vì nhà trường đầu tư rất lớn cho khoá học dự bị này. Thông thường sinh viên muốn có bằng MBA, chương trình có 3 nội dung chính:.. Tất cả các Đại sứ quán Hoa Kỳ trên toàn thế giới đều được chỉ định sử dụng tấm Laminate Greenlam, 155 điểm giao dịch và 2.100 cán bộ nhân viên trên toàn quốc...Ngoài những suất quà được trao tận tay cho đồng bào hai tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình, lãnh đạo Maritime Bank và Tập đoàn VID còn dành 100 triệu đồng tiền mặt ủng hộ Mặt trận Tổ quốc tỉnh Thừa Thiên Huế, nhằm khắc phục hậu quả do bão lũ gây ra trên địa bàn này. Chỉ với khoảng 5.000 USD cho cả 4 năm học để lấy bằng cử nhân, các bạn sinh viên đã có thể trải nghiệm môi trường học tập quốc tế năng động. Với sự giúp đỡ của các giáo viên bản ngữ người Mỹ và châu Âu, sinh viên sẽ được rèn luyện kỹ năng học tập bằng tiếng Anh. Sau ba năm học tại Bangkok - Thái Lan, sinh viên sẽ được chuyển chứng nhận ISO tiếp năm cuối qua Đại học Nancy - Pháp để hoàn tất bằng kép của chương trình nhưng không phải đóng học phí tại Pháp. Chương trình xét tuyển dựa trên học bạ và bằng tốt nghiệp của ba năm THPT, kết quả thi đại học sẽ được xem xét và cộng thêm điểm. Thời gian học: 4 năm học toàn thời gian, Khai giảng: Tháng 1, 3, Học phí: S$7.800/secondary, Điều kiện: 13-18 tuổi. Chương trình sau đại học về Marketing 6 tháng, quản trị kinh doanh 03 tháng, quản trị kinh doanh về châu Á TBD 3 tháng.

Theo bản tin tài chính cập nhật của International Herald Tribune Mỹ, chốt phiên giao dịch 18/9, giá dầu thô ngọt, nhẹ giao tháng 10 trên sàn hàng hóa New York giảm 1,33 USD, tương ứng 1,4%, xuống còn 95,29 USD/thùng. Cùng với mức giảm 2,4% trong phiên 17/9, thị trường dầu thô đã giảm giá hai ngày liên tiếp, với mức giảm tổng cộng lớn nhất trong gần hai tháng qua; Giá vàng chững ở mức 1.167,70 USD/ounce; mệnh giá đồng Bảng Anh tăng chút so với đồng USD còn Euro, Yên Nhật đều giảm. Trong bối cảnh nền kinh tế năm 2012 còn nhiều khó khăn, thị trường bảo hiểm cạnh tranh ngày càng khốc liệt, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm SHB – Vinacomin Bảo hiểm SVIC nổi lên là một trong những doanh nghiệp trẻ hoạt động năng động chứng nhận ISO và hiệu quả trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ. Cao đẳng quản trị du lịch khách sạn nhà hàng quốc tế 12 tháng. MHB Vĩnh Phước được xây dựng theo chuẩn nhận diện thương hiệu MHB, nằm trên trục đường giao thông chính phía Bắc của thành phố Nha Trang, tạo nhiều ấn tượng tốt đẹp cho khách hàng khi đến giao dịch. Tại đây có không gian giao dịch hiện đại, rộng rãi, thuận tiện, góp phần tạo dựng niềm tin, uy tín và khẳng định thương hiệu ngân hàng này trên địa bàn thành phố.. Thạc sĩ 12 tháng – 16 tháng: Tài chính, quản lý… khai giảng tháng 5, 9 và 11. Khó khăn đầu tiên đối với các trường trong việc thực hiện hệ thống quản lý chất lượng giáo dục bằng ISO là sức ỳ" của các thành viên còn rất lớn. Đơn cử là việc giáo viên thỉnh giảng không chịu nộp giáo án của mình tại trường cán bộ TPHCM với lý do: Chẳng có trường nào làm như vậy cả!. Trải qua 37 năm, từ một công ty có quy mô sản xuất nhỏ ra đời vào năm 1976, với chiến lược đầu tư và định hướng phát triển đúng đắn, Pinaco đã không ngừng phát triển mạnh mẽ. Đặc biệt, từ sau khi cổ phần hóa vào năm 2004, công ty đã nỗ lực vươn lên khẳng định vị thế trong lĩnh vực sản xuất pin và ắc quy tại Việt Nam. Chỉ những tường ốp, cửa sổ bằng nhôm của xưởng sản xuất Tung Kuang, ông Cừu kể, trước đây, toàn bộ cửa nhà máy đều làm bằng kính, nhưng bị ném vỡ hết do dân phản đối việc gây ô nhiễm. Thế mà đâu vẫn vào đó. Chúng tôi gửi cả bó đơn mà cứ như ném lá vào gió biển. Họ chứng nhận ISO cứ trơ ra".
Chứng nhận ISO 22000    
Chứng nhận HACCP    

III. Trường cũng là tổ chức của châu Á Thái Bình Dương đạt được chứng nhận ISO 9000 vào năm 1996

Ngay từ thời điểm phát động cuộc thi ngày 20/11/2004, VNPT đã nhận thấy ý tưởng về việc tổ chức một Cuộc thi trong lĩnh vực CNTT và TT rất phù hợp với định hướng phát triển của Tập đoàn - đơn vị kinh tế chủ lực trong lĩnh vực Bưu chính Viễn thông và CNTT. Việc tham gia tổ chức và tài trợ cho Cuộc thi cũng chính là VNPT hưởng ứng Chỉ thị 58 của Bộ Chính trị về việc tích cực đẩy mạnh ứng dụng CNTT phục vụ các hoạt động sản xuất kinh doanh, phát triển xã hội. Đó là những thói quen tốt cho sức khỏe có thể bị đe dọa bởi sở thích giải tỏa căng thẳng mà không cần vận động. Những cách giải tỏa căng thẳng được đề cập thường xuyên nhất là xem truyền hình/phim 62%, cao hơn so với việc luyện tập hay chơi thể thao 47%. Đi chơi với bạn bè 71% và dành thời gian cho gia đình và con cái 46% cũng là những cách phổ biến để giảm căng thẳng đối với người trưởng thành tại Việt Nam. Hiện nay, lỗi của phần mềm cực kỳ nguy hiểm, gây ra những thiệt hại không nhỏ về vật chất trong bối cảnh hầu hết những chứng nhận ISO ngành kinh tế quan trọng đều đang sử dụng rộng rãi. Riêng tại Mỹ, các nhược điểm trong phần mềm đã gây tổn thất cho nền kinh tế Mỹ mỗi năm tới… 59,5 tỷ USD. Ngoài ra, thông qua Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, MHB còn ủng hộ thêm 50 triệu đồng cho trung tâm thương mại, nhằm hỗ trợ và chia sẻ kịp thời khó khăn của các tiểu thương nơi đây.. Trường Mẫu giáo Tân Mỹ được xây mới với quy mô 2 tầng trên diện tích khu đất 3.500m2 phục vụ 280 học sinh với 8 lớp học, khối chức năng, các công trình phụ và thiết bị. Vietcombank đã tài trợ 10 tỷ đồng cho việc xây dựng phục vụ công tác dạy và học của trường. Việc đầu tư xây dựng trường là nhu cầu mong mỏi của người dân, của giáo viên học sinh trong khu vực xã Tân Mỹ, giúp các em có được nơi học tập, giảm bớt khó khăn, đem lại hiệu quả to lớn về mặt xã hội, phù hợp với chính sách phát triển hệ thống giáo dục và chính sách công nghiệp hóa hiện đại hóa vùng nông thôn của Đảng và Nhà nước. Tham dự lễ trao giải, về phía BNY Mellon có ông Arnon Goldstein - Giám đốc chứng nhận ISO điều hành, Trưởng bộ phận bán hàng và quan hệ khách hàng khu vực Nam Á Thái Bình Dương, bà Mina Chung - Phó giám đốc. Về phía SHB, có đại diện ban lãnh đạo ngân hàng, đại diện các phòng, ban, trung tâm hội sở chính và đông đảo cán bộ nhân viên SHB. Trong năm 2012, Tổng công ty đã thực hiện kiểm tra, lập 15.762 biên bản truy thu các trường hợp công tơ bị sự cố đo đếm, sai giá, xử lý các trường hợp vi phạm sử dụng điện, đến nay đã truy thu 10,8 triệu kWh, tổng số tiền truy thu, bồi thường và phạt là hơn 18 tỷ đồng... Ngoài ra, trường được xếp hạng nhất về triển vọng tốt nghiệp theo đánh giá của The Times Good University Guide 2012; xếp hạng 15 về các nghiên cứu quản trị và kinh doanh tại Anh theo đánh giá của The Guardian University Guide 2012; xếp hạng 20 theo đánh giá của The Independent Complete University Guide 2011; xếp hạng 21 theo đánh giá The Times Good University Guide 2012.

Thời gian học: 12 tháng học toàn thời gian, Khai giảng: hàng tháng, Học phí: s$9000, Điều kiện: 18-28 tuổi, học xong lớp 11 hoặc  tốt nghiệp THPT/"O" level hoặc tương đương. Các chi nhánh đi vào hoạt động tại cơ sở mới khang trang và tiện nghi hơn, tiếp tục cung cấp cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp những phương thức thanh toán hiện đại như các sản phẩm tiết kiệm, thẻ đa năng Đông Á, thẻ tín dụng DongA Bank, dịch vụ ATM, giao dịch ngân hàng điện tử qua kênh SMS Banking, Mobile Banking, Internet Banking, huy động vốn ngắn - trung - dài hạn. Ngoài ra, các chi nhánh còn tiếp nhận vốn và đầu tư của các tổ chức trong nước, mở tài khoản thanh toán, cho vay sản xuất kinh doanh, chuyển tiền nhanh, thu chứng nhận ISO chi hộ, thu đổi ngoại tệ, chi trả kiều hối và các loại hình giao dịch ngân hàng khác. Đà Nẵng: 433 Phan Chu Trinh, Quận Hải Châu; ĐT: 0511. 3552597/96; Email: viscodn@visco.edu.vn. Tham dự lễ ký kết, tỉnh Thừa Thiên Huế có ông Ngô Hòa - Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy - Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh - Trưởng Ban tổ chức Festival Huế 2014; ông Phan Công Tuyên - Uỷ viên Thường vụ - Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; ông Lê Việt Sỹ - Phó giám đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam - chi nhánh Huế. Vietcombank có ông Nguyễn Hòa Bình, Chủ tịch Hội đồng quản trị; bà Thân Thị Hoan - Giám đốc chi nhánh Vietcombank Huế, đại diện lãnh đạo một số phòng và ban chức năng của hội sở chính của ngân hàng này; các cơ quan thông tấn báo chí của Trung ương và Thừa Thiên Huế.. Tập đoàn Bureau Veritas được thành lập năm 1828, hiện có mạng lưới gồm hơn 900 văn phòng và phòng thí nghiệm tại 140 nước, với hơn 39.000 nhân viên phục vụ 370.000 khách hàng, gồm các công ty nước sở tại cho đến các tập đoàn đa quốc gia, thuộc các lĩnh vực khác nhau trên thế giới. Bureau Veritas là một trong những đơn vị hàng đầu trong ngành Đánh giá sự phù hợp và Chứng nhận trên phạm vi toàn cầu. Bureau Veritas giúp khách hàng nâng cao khả năng hoạt động thông qua các dịch vụ và giải pháp sáng tạo nhằm đảm bảo sản phẩm, cơ sở và quá trình của khách hàng luôn tuân thủ theo các tiêu chuẩn và điều lệ về Chất Lượng, Sức Khỏe & An Toàn, Môi Trường và Trách Nhiệm Xã Hội. Với công thức đặc chế từ dược thảo thiên nhiên, Cồn Xoa Bóp OPC giúp máu huyết lưu thông, làm giảm đau, hiệu quả trong các chứng đau nhức cơ xương. Các trường hợp nhức mỏi do chơi thể thao hay té ngã, lao động quá sức, nhân viên văn phòng ngồi lâu một chỗ, đau nhức xương khớp khi thời tiết thay đổi chứng nhận ISO ở người lớn tuổi... Sử dụng Cồn Xoa Bóp OPC xoa bóp chỗ đau nhiều lần trong ngày, sẽ giúp giảm đau nhanh chóng. Không bôi lên mắt, vết thương hở, trẻ dưới 2 tuổi, phụ nữ có thai. Dạng chai xịt tiện dụng để mang theo khi đi làm, du lịch hay chơi thể thao. Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng. Sản phẩm của Công ty Cổ phần Dược phẩm OPC. Để biết thêm thông tin sản phẩm vui lòng liên hệ: 1800 5555 18 miễn phí cuộc gọi - 08. 38 77 88 99 hoặc Website: www.opcpharma.com. Giấy phép QC số: 0890/12/QLD-TT. Lợi ích về tài chính: Khách hàng được bồi thường cho những tổn thất về tài sản khi xảy ra mất mát và không mất chi phí trang bị đồng phục, công cụ hỗ trợ cho nhân viên bảo vệ. Cũng nhân dịp Suzuki trở thành nhà tài trợ chính AFF Suzuki Cup, và giải AFF đổi tên thành AFF Suzuki Cup, Suzuki Việt Nam cũng công bố chương trình Xem bóng đá cùng Suzuki", theo đó khách hàng mua xe sẽ được tặng vé đi du lịch Thái Lan và vé xem đá bóng.

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét